Việc tạo môi trường phù hợp và trải nghiệm thương hiệu cho khách lưu trú là điều cần thiết. Một trải nghiệm tồi tệ có thể gây tổn hại cho doanh nghiệp, ảnh hưởng đến sự tín nhiệm của khách hàng, khiến họ ít có khả năng quay lại. Các trang thiết bị, khu vực chung và nhà vệ sinh sạch sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cấp trải nghiệm lưu trú từ trung bình lên tuyệt vời, và là yếu tố quyết định khi giới thiệu khách sạn cho bạn bè và đồng nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc giải pháp sử dụng khử khuẩn tranh khử khuẩn nhà hàng, khách sạn và hướng dẫn cải thiện vệ sinh những khu vực này.
Công dụng của tranh khử khuẩn nhà hàng, khách sạn
Những hệ thống nhà hàng, khách sạn đều luôn có những bức tranh trang trí cho không gian của mình
Với Airpurity, tất cả những điều trên sẽ nâng tầm trang trí lên một tầm cao mới. Vẫn những bức tranh, ảnh với nội dung đó, tranh nghệ thuật Airpurity còn bổ sung thêm tính năng Khử mùi, kháng khuẩn và thanh lọc không khí mà vẫn giữ nguyên tính nghệ thuật của mỗi tác phẩm.
Mai Hoa group áp dụng công nghệ in đặc biệt vào các nguyên liệu Airpurity mang đến cho bạn những bức tranh 2 trong 1: Vừa trang trí theo ý muốn của bạn, vừa bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn.
Nguyên liệu Airpurity là sản phẩm công nghệ của Nhật Bản, có công dụng chính là kháng khuẩn, kháng virus lên đến 99% .
- Diệt khuẩn: trên bề mặt Tranh Airpurity được phủ 1 lớp nano vô cơ với các gai nhỏ li ti vô cùng sắc nhọn, khi chúng ta xoa tay hoặc cầm vào sản phẩm, các gai nano sẽ phá vỡ lớp màng của tế bào vi khuẩn, tạo ra các gốc tự do (radical) ức chế hoạt động bên trong tế bào, phá huỷ chuỗi protein, bất hoạt enzyme khiến vi khuẩn bị tiêu kháng nhanh chóng. Vì vậy, trên bề mặt của tranh không bao giờ có vi khuẩn tồn tại vì đơn giản là chúng không thể sống được trên đó.
- Diệt virus: Sản phẩm đã được chứng nhận có khả năng kháng virus hiệu quả.. Đặc biệt, Airpurity đã được thử nghiệm tiêu kháng chủng Human Coronavirus (chủng virus gây ra các đại dịch SARS, MERS...) lên tới 99,99%
- Khử mùi: Các phân tử nano trên bề mặt chứa các ion điện tích luôn hút các phân tử mùi trong không khí vào , khi không khí tiếp xúc bề mặt Tranh Airpurity sẽ xảy ra các phản ứng xúc tác phá hủy cấu trúc các phân tử mùi, lúc này nồng độ mùi ở khu vực xung quanh tranh sẽ loãng hơn nơi khác trong phòng. Do nguyên lý khuếch tán của không khí sẽ đẩy tiếp mùi ở chỗ có nồng độ đậm hơn về bề mặt của Airpurity và quá trình này diễn ra liên tục như những máy lọc khí li ti hoạt động không ngừng nghỉ. Từ đó, đem lại bầu không khí sạch sẽ trong phòng.
Đây là công nghệ đã được cấp bằng sáng chế trên thế giới, được thí nghiệm kiểm tra và cấp giấy chứng nhận bởi các cơ quan sau:
- Viện VSATTP – Bộ Y Tế Việt Nam.
- Phòng nghiên cứu Analytical Lab Group (ALG)
- Cục quản lý thực phẩm dược phẩm Hoa Kỳ (FDA)
- Cơ quan chứng nhận hàng hoá Châu Âu (CE)
- Phòng nghiên cứu vi sinh Hàn Quốc FITI,
- Cơ quan kiểm nghiệm Hàn Quốc (KCL)
- Cơ quan nghiên cứu IA Nhật Bản
Hướng dẫn cải thiện vệ sinh nhà hàng, khách sạn
Lối vào (lễ tân/hướng dẫn khách)
Lối vào của khách sạn là một trong những khu vực quan trọng và dễ thấy nhất, là yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo ấn tượng đầu tiên. Từ khoảnh khắc khách bước qua cánh cửa, họ kỳ vọng chất lượng ở một mức độ nhất định phù hợp với thương hiệu của bạn.
- Tạo môi trường phù hợp để khách sạn trở nên nổi bật bằng giải pháp hương thơm cao cấp, mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng và nâng cao thương hiệu của bạn.
- Giải pháp bảo vệ sàn giúp bạn nâng cao hình ảnh thương hiệu, thể hiện sự quan tâm về độ an toàn và phong cách phục vụ chu đáo của bạn dành cho khách hàng.
- Đảm bảo lịch vệ sinh duy trì thường xuyên và tập trung vào các khu vực có nhiều người qua lại vì vệ sinh là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi giới thiệu khách sạn.
Phòng khách
Vệ sinh không chỉ là lau chùi bề mặt. Lau sạch bụi bẩn có thể nhìn thấy nhưng cũng cần xem xét những gì vô hình mà mắt thường không thấy được, vi khuẩn có thể dễ dàng chuyển từ phòng tắm sang những khu vực còn lại của phòng khách sạn, gây nguy hiểm cho sức khỏe của khách.
- Đảm bảo nhân viên thực hiện vệ sinh nhận thức được các nguy cơ lây nhiễm chéo. Phải vứt găng tay đã sử dụng khi lau dọn nhà vệ sinh và thay thế trước khi tiếp xúc với bất kỳ bề mặt hoặc đồ vật nào khác.
- Các vật dụng được sử dụng nhiều như điều khiển từ xa, công tắc đèn, cốc uống nước và tấm đầu giường nên được lau chùi kỹ để hạn chế sự lây lan của vi khuẩn.
Nhà vệ sinh
Đừng bao giờ đánh giá thấp về tác động của nhà vệ sinh đến trải nghiệm khách hàng. Trải nghiệm tốt với nhà vệ sinh có thể khiến thái độ chung của khách lưu trú đối với thương hiệu của bạn tốt hơn, nâng cao nhận thức của họ về doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn vệ sinh mà bạn đem lại cho khách hàng.
- Đảm bảo có đầy đủ phương tiện để rửa và sấy/lau khô tay và xử lý rác thải vệ sinh. Các giải pháp tự động giúp giảm thiểu tiếp xúc và giảm lây lan vi khuẩn.
- Cung cấp dung dịch vệ sinh bàn ngồi bồn vệ sinh để hạn chế số lượng vi khuẩn lây lan.
- Lắp đặt máy khử mùi không khí hoặc máy thanh lọc không khí để duy trì mùi dễ chịu cho phòng vệ sinh.
Nhà bếp và khu vực ăn uống
Lây lan vi khuẩn trong nhà bếp có thể dễ dàng xảy ra nếu không áp dụng các biện pháp vệ sinh đúng cách.
- Đào tạo nhân viên về các quy trình rửa tay đúng cách và cách sử dụng găng tay để giảm thiểu sự lây lan của vi trùng từ tay sang thực phẩm và các bề mặt.
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ phương tiện rửa tay; xà phòng, giấy hoặc khăn lau và thùng rác có nắp đậy. Các giải pháp tự động sẽ góp phần giảm nguy cơ lây lan vi khuẩn.
- Các giải pháp giám sát rửa tay có thể khiến nhân viên rửa tay đúng cách và đảm bảo nhân viên rửa tay theo hướng dẫn.
Trung tâm giải trí (gym/spa/bể bơi)
Các điều kiện vệ sinh kém trong các khu vực công cộng có thể dẫn đến các bệnh hô hấp và thậm chí là rối loạn đường ruột bị lây lan nhanh chóng. Các vi sinh vật trong mồ hôi, nước tiểu, nước bọt và phân phát triển mạnh trong điều kiện vệ sinh kém và nếu chúng bùng phát thì có thể ảnh hưởng lớn đến khách lưu trú và danh tiếng thương hiệu.
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ phương tiện rửa tay và sấy/lau khô tay trong khu vực thay quần áo; xà phòng, giấy hoặc khăn lau và thùng rác có nắp đậy. Các giải pháp tự động sẽ góp phần giảm nguy cơ vi khuẩn lây lan.
- Đặt thiết bị chứa dung dịch sát khuẩn tay và khử trùng bề mặt tại các vị trí quan trọng sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo giữa những người sử dụng các tiện nghi của khách sạn.
- Mùi hôi tạo ra cảm nhận về một môi trường không sạch sẽ, các giải pháp hương thơm cao cấp có thể góp phần khử mùi hôi.
Trên đây là công dụng của tranh khử khuẩn nhà hàng, khách sạn và những hướng dẫn nâng cao vệ sinh của khu vực này. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn đọc biết thêm nhiều thông tin hữu ích để nâng cao chất lượng phục vụ cho khách sạn, nhà hàng của mình.