Ngày nay, hầu hết các công ty kinh doanh đều có những khẩu hiệu tiếp thị, các hình thức quảng cáo và tên thương mại của riêng mình nhằm đưa sản phẩm của họ đến gần hơn với công chúng. Các văn phòng công ty luôn hiển diện những bức tranh trang trí theo sự nhận diện của công ty, hoặc những bức ảnh ghi dấu những thành thành công của họ. Hay đơn giản hơn, các văn phòng hiện đại có thể treo những câu slogan, những câu nói tạo động lực…..
Slogan là gì?
Slogan là một câu văn ngắn chứa đựng thông điệp mang tính mô tả và thuyết phục về tính chất một thương hiệu. Slogan thường diễn tả một lời hứa, giá trị cốt lõi hay hướng phát triển sản phẩm của công ty. Thông thường, slogan được áp dụng lối chơi chữ – sự điệp âm, các kiểu chơi chữ và những từ ngữ có nghĩa mở rộng –điều gần như là bắt buộc trong các khẩu hiệu quảng cáo.
Cũng như tên thương hiệu, slogan mang tính ngắn gọn, súc tích và hiệu quả trong việc tạo dựng giá trị thương hiệu. Nó giúp khách hàng nhanh chóng hiểu được thương hiệu đó là gì và sự khác biệt cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh.
Slogan có ảnh hưởng như thế nào?
Điều đầu tiên và quan trọng nhất là Slogan giúp công ty củng cố định vị thương hiệu và thể hiện rõ sự khác biệt về sản phẩm và tiếp thị. Từ đó khiến cho người tiêu dùng dễ dàng nhận biết được thương hiệu này đi kèm với sản phẩm gì và chất lượng của nó ra sao.
Slogan thường gắn liền với các chương trình quảng cáo, và là câu khóa kết thúc với những thông tin mang tính mô tả và thuyết phục đọng lại trong tâm trí người nghe. Đặc biệt là khi quảng cáo đóng vai trò then chốt trong tiếp thị và truyền thông thì câu khẩu hiệu thường được sử dụng như một cách thức trực tiếp đánh dấu sự khác biệt và tạo dựng hình ảnh thương hiệu. Đối với các nhãn hiệu hàng đầu, slogan còn là tuyên bố về tính dẫn đầu, giá trị cốt lõi hoặc vị trí độc đáo của doanh nghiệp.
Ngoài ra, slogan với những câu khẩu hiệu sẽ khiến cho mọi người có tinh thần, năng suất làm việc cao hơn. Bên cạnh một không gian thoáng mát, khoáng đãng, một câu slogan độc đáo sẽ giúp không gian phòng làm việc năng động hơn, từ đó mà nhân viên có thêm động lực cũng như tinh thần làm việc. Hãy treo một câu slogan để xóa tan sự trống rỗng khô khan của 4 bức tường hoặc đơn giản là đặt nó ngay trên bàn làm việc để luôn có hứng thú, hăng say, chăm chỉ và nhiệt huyết hơn với công việc bạn nhé!
Những dòng slogan ‘nhỏ mà có võ’ giúp có thêm nhiệt huyết trong công việc!
- Khi bạn có mục tiêu, cả vũ trụ sẽ hợp sức lại để giúp bạn.
- Nỗ lực không ngừng nghỉ cho đến khi mọi giấc mơ thành hiện thực.
- Không gì là không thể với những con người luôn biết cố gắng.
- Mỗi ngày làm việc là một ngày tạo giá trị.
- Không có áp lực không có kim cương.
- Cần mẫn kiên trì, cái gì cũng có.
- Năng lực được chứng minh bằng hành động.
- Trước khi làm giỏi hãy làm đúng, trước khi làm đúng hãy làm bằng cả trái tim.
- Ước mơ mà không phấn đấu thì chỉ là hư cấu.
- Sẽ có cách, đừng lo.
- Mọi vấn đề đều có cách giải quyết.
- Khi muốn bỏ cuộc hãy nhớ lại lý do khiến bạn bắt đầu.
- Đừng bỏ cuộc vì những điều tuyệt vời cần thời gian.
- Hãy sống mỗi ngày như thể đó là ngày cuối cùng.
- Không nêu lý do, chỉ show kết quả. Không nêu vấn đề, chỉ nói về giải pháp.
- Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được, phải chịu được cảm giác không ai chịu được.
- Mọi người có thể nghi ngờ những gì bạn nói, nhưng họ phải tin khi thấy điều bạn làm.
- Nếu nỗ lực tiếp nối nỗ lực, điều bình thường sẽ thành phi thường.
- Tập trung cao độ, quyết liệt tới cùng.
- Nơi đâu có ý chí, nơi đó có con đường.
- Bạn không vất vả kiếm tiền thì sẽ đau đầu tiết kiệm tiền.
- Đường tuy ngắn không đi không đến, việc tuy nhỏ không làm không nên.
- Chú tâm cao độ, nỗ lực tận tâm, định hướng thông minh, thực hành khéo léo.
- Đã không làm thì thôi, một khi đã làm hãy làm vượt qua sự mong đợi.
- Người chèo thuyền giỏi không đến từ vùng biển lặng sóng.
- Làm việc có tâm, suy nghĩ có tầm.
- Thay đổi để thành công.
- Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu bạn không thay đổi con đường.
- Khó khăn là một chặng đường giúp người bình thường trở nên phi thường.
- Cần mẫn, kiên trì, cái gì cũng có.
- Không xem trọng việc nhỏ thì không bao giờ làm được việc lớn.
- Không cần nhanh, miễn là đừng dừng lại.
- Bạn chỉ thất bại khi bạn ngừng cố gắng.
- Mọi ước mơ viển vông đều từng là trò cười cho đến khi có người làm được nó.
Công dụng của Slogan, khẩu hiệu khử khuẩn Airpurity
Slogan, khẩu hiệu Airpurity có tác dụng khử mùi, khử khuẩn, trang trí cho công ty, xí nghiệp, văn phòng ngoài tăng hiệu quả truyền thông còn giúp bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và khách hàng.
- Kích thước 36x46; 50cm x 70cm; 70x90cm; 90x130cm
- Kích thước khác vui lòng liên hệ Hotline: 0947 88 99 66
- Nguyên liệu airpurity gold: Lớp vải không dệt, thân thiện với môi trường
- Bề mặt: phủ nano vô cơ và lớp mực in theo công nghệ độc quyền
- Thời gian sử dụng:
- Tranh Airpurity Diamond: 10 năm
- Tranh Airpurity Platinum: 5-8 năm
- Tranh Airpurity Gold: Lên đến 5 năm
- Có thể dùng khăn ẩm để lau nếu tranh ảnh bị bẩn.
- Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu khách hàng.