Sản phẩm “chạm để kháng khuẩn” nổi bật tại Vietnam Expo 2022
logo

Nhờ tính năng “chạm để kháng khuẩn”, một miếng dán Airpurity nhỏ nhưng có võ trên điện thoại hoàn toàn thay thế được cho những chai xịt, nước rửa tay vướng víu.

 Sản phẩm “chạm để kháng khuẩn” độc đáo tại Vietnam Expo 2022


Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (Vietnam Expo 2022) là hội chợ đầu tiên chào đón các đơn vị triển lãm và khách hàng quốc tế đến làm việc trực tiếp với khách hàng. Được tổ chức trực tiếp từ ngày 13/4 đến 16/4, hội chợ thu hút 410 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến từ 15 quốc gia và khu vực trên thế giới trưng bày, giới thiệu sản phẩm với quy mô lớn gồm 380 gian hàng, 4 nhóm sản phẩm nổi bật: thương hiệu quốc gia và xuất khẩu; máy móc - công nghiệp hỗ trợ; công nghệ số - thương mại điện tử; thực phẩm - đồ uống.

Bên cạnh các nhóm sản phẩm truyền thống của các kỳ triển lãm trước, Vietnam Expo năm nay còn có sự xuất hiện của một số sản phẩm khử trùng, chăm sóc sức khỏe, đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong thời kỳ dịch bệnh. Trong sự kiện này, khách tham quan đặc biệt chú ý và quan tâm đến miếng dán lọc không khí kháng khuẩn Airpurity đặt tại gian hàng của Công ty Cổ Phần Mai Hoa Group. Sản phẩm này áp dụng công nghệ khử trùng và khử mùi tốt nhất của Nhật Bản trên vải không dệt sản xuất tại Hàn Quốc, khả năng lọc khí, khử mùi và khử trùng cao từ 90% trở lên, đồng thời là kết quả hợp tác nghiên cứu giữa KOWA Corporation Japan và JohnsMedia Korea, đã được cấp phép và chứng nhận bởi các cơ quan kiểm nghiệm tại Hoa Kỳ (ALG, FDA), Nhật Bản, Hàn Quốc.

Thay vì sử dụng các loại dung dịch, hóa chất để kháng khuẩn, người dùng có thể chỉ cần xoa tay lên miếng dán để khử khuẩn. Bằng cách này, một miếng dán nhỏ trên điện thoại có thể thay thế hoàn toàn lọ xịt, nước rửa tay rối ren mà người dùng phải mang theo trong thời đại bận rộn như hiện nay. Ngoài ra Airpurity cũng phù hợp với những trẻ hiếu động và chưa có ý thức bảo vệ bản thân như người lớn.

Loại bỏ ngay vi khuẩn, virus gây hại với miếng dán Airpurity | Báo Dân trí

Tính năng "chạm để kháng khuẩn" của Airpurity cũng được đánh giá là phù hợp để triển khai ở các khu vực công cộng như nắm cửa, xe buýt, thang máy, nơi tiềm ẩn nguy cơ lây truyền vi trùng và mầm bệnh. Anh Nguyễn Quốc Trung, khách tham quan gian hàng của Mai Hoa Group, nhận xét: “Ngày xưa tôi đi xe buýt rất nhiều, nhưng dạo gần đây nay tôi không dám sử dụng phương tiện giao thông công cộng. Các giải pháp như thế này có thể giúp mọi người cảm thấy an toàn hơn và giúp cuộc sống trở nên ngày càng tốt đẹp hơn. "
Theo đại diện của Mai Hoa Group, Airpurity không những có thể khử trùng mà còn khử mùi và thanh lọc không khí hiệu quả. Người dùng có thể dán Airpurity trong tủ lạnh, tủ quần áo, phòng kín để khử mùi và nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm tranh trang trí Airpurity cũng là sự lựa chọn phù hợp để tạo không khí trong lành và nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, văn phòng của khách hàng.

Sản phẩm của Airpurity không có thời hạn sử dụng cụ thể. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, các sản phẩm sử dụng ở nơi công cộng hoặc thường xuyên tiếp xúc thì nên thay mới sau 6 tháng đến 1 năm. Sản phẩm dùng để trang trí phòng ít chạm có thể sử dụng trên 5 năm.

Đại diện của Mai Hoa Group chia sẻ hy vọng rằng trong bối cảnh thế giới đang tìm hiểu về những căn bệnh mới cùng tồn tại với nhiều biến chứng khác nhau, những ứng dụng công nghệ đột phá như Airpurity có thể góp phần bảo vệ sức khỏe và cải thiện cuộc sống của cộng đồng.

TIN MỚI NHẤT

Khám phá sức mạnh bảo vệ của miếng kháng khuẩn quai balo

Khám phá sức mạnh bảo vệ của miếng kháng khuẩn quai balo

Trong thế giới ngày nay, khi sự nhộn nhịp và
Miếng kháng khuẩn tay nắm cửa và vai trò quan trọng hằng ngày

Miếng kháng khuẩn tay nắm cửa và vai trò quan trọng hằng ngày

Tay nắm cửa, với vai trò quan trọng trong

CỘNG ĐỒNG