MaiHoa Group tham dự sự kiện TECHFEST Hải Phòng 2023
logo

TECHFEST HAIPHONG 2023 là sự kiện thường niên lớn nhất của thành phố Hải Phòng về Khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo do Ủy bannhân dân thành phố Hải Phòng giao cho Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức từ năm 2017.

Với chủ đề "HẢI PHÒNG - THÀNH PHỐ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO - TĂNG TỐC VÀ TỎA SÁNG", TECHFEST HAIPHONG 2023 sẽ thúc đẩy các giải pháp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực mới nổi trong công nghệ, chuyển đổi số và đẩy mạnh thương mại hóa các ý tưởng, sản phẩm đổi mới sáng tạo.

Tham dự sự kiện Techfest Hải Phòng 2023, MaiHoa Group giới thiệu các giải pháp kháng khuẩn, khử mùi, bảo vệ sức khỏe cho cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp mang nhãn hiệu sản phẩm là Nano Airpurity.

Các sản phẩm của MaiHoa Group như sticker kháng khuẩn điện thoại, sticker khử mùi giày, khử mùi tủ lạnh, tranh kháng khuẩn, khử mùi, bảo vệ sức khỏe của MaiHoa Group đã nhận được sự quan tâm đông đảo của Quý quan khách, đại biểu tham dự sự kiện.

Đặc biệt, sản phẩm tranh in hình trên nguyên liệu giấy vải Nano Airpurity của MaiHoa Group đã vinh dự được chọn làm quà tặng cho các đại biểu, quan chức, điều này chứng tỏ tầm quan trọng và hướng đi đúng đắn của MHG trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Sự kiện TECHFEST HAIPHONG 2023 kéo dài 4 ngày từ 18-21/09/2023 tại khách sạn Sheraton Hải Phòng. Trân trọng kính mời quý khách quan tâm ghé thăm gian hàng!

TIN MỚI NHẤT

Khám phá sức mạnh bảo vệ của miếng kháng khuẩn quai balo

Khám phá sức mạnh bảo vệ của miếng kháng khuẩn quai balo

Trong thế giới ngày nay, khi sự nhộn nhịp và
Miếng kháng khuẩn tay nắm cửa và vai trò quan trọng hằng ngày

Miếng kháng khuẩn tay nắm cửa và vai trò quan trọng hằng ngày

Tay nắm cửa, với vai trò quan trọng trong

CỘNG ĐỒNG