Cách chọn và bố trí tranh  khử khuẩn phòng khách đẹp nhất 2022
logo

Tranh khử khuẩn phòng khách không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, mà còn phần nào thể hiện được phong cách của gia chủ. Ngoài ra, những bức tranh khử khuẩn còn ảnh hưởng ít nhiều về mặt phong thủy của ngôi nhà. Nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn lựa tranh khử khuẩn cho phòng khách nhà mình, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Mai Hoa Group nhé.

Cách chọn và bố trí tranh khử khuẩn phòng khách

1. Ý nghĩa của tranh khử khuẩn khi trang trí phòng khách

Trước khi quyết định chọn mua bất cứ loại tranh khử khuẩn nào, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về ý nghĩa của bức tranh. Từ đó, bạn sẽ xác định được loại tranh nào phù hợp với ngôi nhà của mình, hợp phong thủy, mang lại vượng khí cho gia chủ mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của phòng khách. Thông thường, mọi người thường lựa chọn tranh khử khuẩn phòng khách mang hàm ý sung túc tài lộc, chẳng hạn như Cửu ngư đồ, Mã đáo thành công hay Tam dương đồ,... Bên cạnh đó, trước khi chọn mua tranh, bạn cần biết chính xác bản mệnh của gia chủ là gì, địa vị của họ ra sao để lựa tranh cho phù hợp, bởi tranh khử khuẩn cũng phần nào thể hiện được phong cách và lối sống của chủ nhân.

2. Cách bố trí tranh khử khuẩn phòng khách

Ngoài việc chọn được mẫu tranh thích hợp, bạn còn cần chú ý đến cách bố trí tranh khử khuẩn phòng khách. Tranh khử khuẩn sẽ càng đẹp và làm nổi bật căn phòng nếu bạn biết cách đặt tranh đúng chỗ. Tùy vào thiết kế của mỗi ngôi nhà mà gia chủ cũng sẽ lựa chọn vị trí treo tranh khác nhau, dưới đây là một số vị trí phổ biến nhất.

  • Sau ghế sofa: Đây là vị trí mà mọi người thường chọn lựa nhiều nhất khi treo tranh. Bởi sofa là trung tâm của phòng khách, đặt tranh ngay sau sofa sẽ càng tạo điểm nhấn cho căn phòng.

  • Sau TV: Một bức tranh phong cảnh hoặc tĩnh vật đặt phía sau TV sẽ làm cho phòng khách càng thêm sang trọng và hài hòa hơn.

  • Ở các bức tường trống.

  • Vị trí ô tường chìm, hốc âm tường.

3. Mẫu tranh khử khuẩn phòng khách đẹp nhất 2022

Trên thị trường hiện nay có vô số kiểu tranh khử khuẩn phòng khách đẹp mắt. Nhưng nếu bạn là người mới chơi tranh hoặc chưa có kiến thức về tranh, hãy tham khảo các mẫu tranh dưới đây nhé.

3.1. Tranh khử khuẩn phòng khách khổ lớn

Tranh Kiến trúc khử khuẩn kháng khuẩn TA-KT

Kiểu tranh khử khuẩn này sẽ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích phòng khách lớn. So với các bức tranh khổ nhỏ khác, tranh khổ lớn sẽ tác động trực tiếp đến cảm quan người nhìn, tạo sự ấn tượng và nổi bật cho ngôi nhà. Khi chọn tranh khổ lớn, bạn nên chọn những bức tranh có kích thước bằng khoảng ⅔ bộ sofa để tạo được sự cân đối cho căn phòng. Đối với những ngôi nhà nhỏ hơn, bạn nên điều tiết các yếu tố nội thất xung quanh sao cho đơn giản hóa nhất có thể, từ đó căn phòng sẽ trở nên hài hòa hơn. 

3.2. Tranh tkhử khuẩn phòng khách phong thủy

Tranh Tôn giáo khử khuẩn kháng khuẩn TA-TG

Đối với những gia đình chú trọng về mặt phong thủy, mọi người có thể tham khảo qua các bức tranh khử khuẩn phòng khách như Mã đáo thành công hay Thuận buồm xuôi gió. Bức tranh Mã đáo thành công thường phù hợp với những người kinh doanh, làm ăn buôn bán. Biểu tượng con ngựa trong bức tranh tượng trưng cho sự thành đạt một cách nhanh chóng, ý chỉ gia chủ sẽ sớm đạt được thành công trên con đường làm ăn của mình. Hoặc bạn có thể chọn bức tranh Thuận buồm xuôi gió, hình ảnh này mang ý nghĩa mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi, làm việc gì cũng thành công tốt đẹp. 

3.3. Tranh khử khuẩn phòng khách hiện đại

Tranh trang trí khử mùi phòng khách/TA-KM

Với sự phát triển không ngừng của nghệ thuật ngày nay, các bức tranh khử khuẩn cũng trở nên hiện đại, tinh tế và sắc sảo hơn. Các bức tranh hiện đại không chỉ thể hiện được tính cách của gia chủ mà còn giúp đầu óc thư giãn khi được ngắm nhìn các tuyệt tác nghệ thuật. Bạn có thể tham khảo qua các kiểu tranh 3D, hay các loại tranh từ các chất liệu khác nhau như canvas, gỗ nguyên khối, tranh tráng gương hoặc phủ kính cực sang trọng và nổi bật. 

3.4. Tranh khử khuẩn phòng khách cao cấp

Tranh Hoa khử khuẩn kháng khuẩn TAH

Phòng khách luôn là trung tâm của căn nhà, là nơi đón tiếp các vị khách quý và cũng là nơi các thành viên trong gia đình quây quần, tụ họp bên nhau. Chính vì thế, mỗi bức tranh treo trong phòng đều phải được chọn lựa thật kỹ càng, nhất là đối với những ngôi nhà có diện tích lớn, theo kiểu biệt thự sân vườn, cần chọn những bức tranh thật nổi bật, cao cấp để nâng tầm thẩm mỹ của căn phòng. 

Các gia đình có thể tham khảo các bức tranh khử khuẩn phòng khách bằng pha lê sứ cao cấp hay kiểu tranh in nổi hiện đại, hoặc có thể dùng nghệ thuật bày trí sắp xếp các bức ảnh nghệ thuật với nhau để tạo nên tổng thể mới mẻ hơn.

3.5. Tranh khử khuẩn phòng khách nghệ thuật

Tranh Kiến trúc khử khuẩn kháng khuẩn TA-KT

Tranh 3D được xem là loại tranh khử khuẩn phòng khách xu hướng nhất hiện nay với các chi tiết được thiết kế tinh xảo, sắc nét, khiến người xem như lạc vào trong bức tranh. Loại tranh 3D này phù hợp với những căn phòng có nội thất tối giản, như vậy mới tôn lên được nét độc đáo của bức tranh và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

4. Bí quyết lựa chọn tranh khử khuẩn phù hợp với phòng khách

  • Kích thước bức tranh: Để không gian phòng khách thêm hài hòa thì kích thước bức tranh là yếu tố không thể bỏ qua. Như Mai Hoa Group đã nói ở trên, kích thước hoàn hảo của bức tranh khử khuẩn đó là bằng ⅔ kích thước sofa.

  • Màu sắc bức tranh: Màu sắc của tranh không chỉ đơn giản chọn lựa theo sở thích của gia chủ, mà còn cần phải xem xét tổng thể căn phòng với các món đồ nội thất xung quanh. Tốt nhất là nên chọn những bức tranh có cùng tông màu với ghế sofa hoặc màu tường.

  • Chủ đề bức tranh: Nếu bạn quan tâm đến yếu tố phong thủy, may mắn, có thể chọn lựa những bức tranh mang hàm ý phát tài, cầu mong tài lộc vào nhà, đem lại may mắn cho gia chủ. Còn nếu bạn chỉ đơn thuần lựa chọn tranh theo sở thích của mình thì cũng nên cân nhắc xem nội dung bức tranh có phù hợp với ngôi nhà của mình không nhé.

Giới thiệu tranh khử khuẩn Airpurity

Mai Hoa group áp dụng công nghệ in đặc biệt vào các nguyên liệu Airpurity mang đến cho bạn những bức tranh 2 trong 1: Vừa trang trí theo ý muốn của bạn, vừa bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn.

Nguyên liệu Airpurity là sản phẩm công nghệ của Nhật Bản, có công dụng chính là khử mùi, kháng khuẩn, kháng virus lên đến 99% .

  • Khử mùi: Các phân tử nano trên bề mặt chứa các ion điện tích luôn hút các phân tử mùi trong không khí vào , khi không khí tiếp xúc bề mặt Tranh airpurity sẽ xảy ra các phản ứng xúc tác phá hủy cấu trúc các phân tử mùi, lúc này nồng độ mùi ở khu vực xung quanh Tranh airpurity sẽ loãng hơn nơi khác trong phòng. Do nguyên lý khuếch tán của không khí sẽ đẩy tiếp mùi ở chỗ có nồng độ đậm hơn về bề mặt của tranh Airpurity và quá trình này diễn ra liên tục như những máy lọc khí li ti hoạt động không ngừng nghỉ. Từ đó, đem lại bầu không khí sạch sẽ trong căn phòng.
  • Diệt khuẩn: trên bề mặt Tranh Airpurity được phủ 1 lớp nano vô cơ với các gai nhỏ li ti vô cùng sắc nhọn, khi chúng ta xoa tay hoặc cầm vào sản phẩm, các gai nano sẽ phá vỡ lớp màng của tế bào vi khuẩn, tạo ra các gốc tự do (radical) ức chế hoạt động bên trong tế bào, phá huỷ chuỗi protein, bất hoạt enzyme khiến vi khuẩn bị tiêu kháng nhanh chóng. Vì vậy, trên bề mặt của tranh không bao giờ có vi khuẩn tồn tại vì đơn giản là chúng không thể sống được trên đó.
  • Diệt virus: Sản phẩm đã được chứng nhận có khả năng kháng virus hiệu quả.. Đặc biệt, Airpurity đã được thử nghiệm tiêu kháng chủng Human Coronavirus (chủng virus gây ra các đại dịch SARS, MERS...) lên tới 99,99%

Đây là công nghệ đã được cấp bằng sáng chế trên thế giới, được thí nghiệm kiểm tra và cấp giấy chứng nhận bởi các cơ quan sau:

  • Viện VSATTP – Bộ Y Tế Việt Nam.
  • Phòng nghiên cứu Analytical Lab Group (ALG)
  • Cục quản lý thực phẩm dược phẩm Hoa Kỳ (FDA)
  • Cơ quan chứng nhận hàng hoá Châu Âu (CE)
  • Phòng nghiên cứu vi sinh Hàn Quốc FITI,
  • Cơ quan kiểm nghiệm Hàn Quốc (KCL)
  • Cơ quan nghiên cứu IA Nhật Bản

TIN MỚI NHẤT

Khám phá sức mạnh bảo vệ của miếng kháng khuẩn quai balo

Khám phá sức mạnh bảo vệ của miếng kháng khuẩn quai balo

Trong thế giới ngày nay, khi sự nhộn nhịp và
Miếng kháng khuẩn tay nắm cửa và vai trò quan trọng hằng ngày

Miếng kháng khuẩn tay nắm cửa và vai trò quan trọng hằng ngày

Tay nắm cửa, với vai trò quan trọng trong

CỘNG ĐỒNG